ธ.ก.ส. รับสมัครพนักงานตรวจสอบ ระดับ 4-7 วุฒิ ป.ตรี บัดนี้-27 ส.ค.64

หางานราชการ,งานราชการ,สอบราชการ,สมัครงงานราชการ,jobs-108,jobs-108.com,job-108

งานที่คุณอาจจะสนใจ?

ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร รับสมัครบุคคลภายนอก เพื่อเข้ารับ การคัดเลือกเป็นพนักงานธนาคาร เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 27 สิงหาคม 2564

ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ประสงค์จะรับสมัครบุคคลภายนอก เพื่อเข้ารับการคัดเลือกเป็นพนักงานธนาคารปฏิบัติงานประจำกลุ่มงานตรวจจับและตรวจสอบธุรกรรม สำนักจัดการและป้องกันการกระทำทุจริต (สปท.) ประจำปีบัญชี 2564 โดยมีรายละเอียด ดังนี้

1. ตำแหน่งพนักงานตรวจสอบ ระดับ 4-7 จำนวน 1 อัตรา วุฒิ ป.ตรี การเงินการธนาคาร สถิติประยุกต์เศรษฐศาสตร์ บริหารธุรกิจ การตลาด คอมพิวเตอร์ธุรกิจ ธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์ ดิจิทัลแบงก์กิ้งการตลาดดิจิทัล วิทยาการคอมพิวเตอร์ หรือสาขาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องจากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ. รับรอง

การรับสมัคร
1. ผู้สมัครจะต้องศึกษาประกาศการรับสมัครให้ครบถ้วน และรับผิดชอบตรวจสอบข้อมูลของตนเองว่าเป็นผู้มีคุณสมบัติตรงตามประกาศรับสมัครทุกประการ หากธนาคารตรวจพบว่าคุณสมบัติของ ผู้สมัครท่านใดไม่ตรงตามที่ธนาคารกำหนดไว้ ธนาคารจะตัดรายชื่อออกจากรายชื่อผู้มีสิทธิ์ทุกขั้นตอน หรือใน
กรณีที่ดำเนินการจ้างแล้ว ธนาคารจะเลิกจ้างทันที โดยไม่มีข้อแม้ใด ๆ ทั้งสิ้น
2. ผู้ที่สนใจและมีคุณสมบัติครบถ้วนถูกต้องตามประกาศของธนาคาร สามารถสมัครผ่านระบบอินเตอร์เน็ตได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ ที่เว็บไซต์ http://joptopgun.com หรือระบบคลังข้อมูลผู้สมัคร ธ.ก.ส. http://www.irecruitbaac.com เลือก “สายงานที่สนใจ” พ.ตรวจสอบ ระดับ 4-7 สำนักจัดการและป้องกันการกระทำทุจริต (สปท.) เพียงตำแหน่งเดียวเท่านั้น (สำหรับผู้ที่เคยฝากข้อมูลประวัติ จะต้องเปลี่ยนแปลงหัวข้อ“สายงานที่สนใจ” เป็นตำแหน่งข้างต้น) จนถึงวันที่ 27 สิงหาคม 2564



งานอัฟเดท

องค์การสวนสัตว์ รับสมัครงาน ป.ตรี หลายสาขา / ไม่ต้องผ่าน ภาค ก ของ กพ. / สมัคร 9 – 30 เมษายน 2567

องค์การสวนสัตว์ รับสมัครงาน ป.ตรี หลายสาขา / ไม่ต้องผ่าน ภาค ก ของ กพ. / สมัคร 9 ...

องค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ) เปิดรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงาน หลายอัตรา หลายจังหวัด

องค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ) เปิดรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงาน ...

สำนักงานประกันสังคม รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ / หลายตำแหน่ง หลายอัตรา /

สำนักงานประกันสังคม รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ / หลายตำแหน่ง หล ...

หมวดหมู่งาน